728x90 AdSpace

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Rất nhiều chương trình khuyến mãi quần áo thiếu nhi

Ngày lễ quốc tế thiếu nhi có thể chỉ có một ngày, nhưng còn chương trình siêu thị khuyến mãi nhân dịp quốc tế thiếu nhi thì thường kéo dài hàng tháng trời không chỉ vào 1/6 mà hầu như cả dịp hè luôn. Vào những ngày này đến siêu thị sẽ thấy rực rỡ đủ sắc màu khác nhau với những mặt hàng được các bé quan tâm nhất bày bán ở khu vực trung tâm. Nếu đang có nhu cầu mua hàng khuyến mãi các món như đồ chơi, quần áo, sách vở,… cho bé thì chắc chắn là không nên bỏ qua dịp này rồi.

1.    Đồ chơi

"Mừng Tết thiếu nhi, khuyến mãi mê ly", "Giảm giá sốc tận óc", "Đồ chơi giá hủy diệt"... là vô số những dòng tít thật kêu cho các chương trình siêu thị khuyến mãi dịp 1/6, và ta có thể thấy chúng có ít nhiều liên quan đến đồ chơi. Với hàng trăm sản phẩm khuyến mãi đến 70%, không ít phụ huynh đã rút hầu bao khá nhiều để mua gần 10 món quà tặng các con và các cháu. Vừa làm hài lòng con trẻ nhưng cũng mua được giá rẻ hơn nên nhiều người cũng khá hài lòng.

Siêu thị khuyến mãi ngập tràn đồ chơi cho các bé
2.    Quần áo

Quần áo phụ kiện thời trang thiếu nhi cũng sôi động không kém trong dịp mua hàng khuyến mãi lớn nhất năm này của chúng. Mẹ nào cũng yêu con, nên Tết thiếu nhi nhất định phải có quà, mà quần áo lại là món quà thiết thực nhất rồi nên các mẹ rất hay lựa món này. Đánh vào tâm lý này, nhiều shop mẹ và bé hay siêu thị còn cung ứng thêm dịch vụ gói miễn phí, giao tận tay bé với mỗi đơn hàng trên 100.000 đồng. Rồi cả các trò chơi sự kiện tại chỗ cũng thu hút cực nhiều sự tham gia của các bé nữa.

3.    Sách vở

Một món hàng khác rất phù hợp vào thời điểm này cũng được các siêu thị khuyến mãi tranh thủ đó chính là sách vở. Sách giáo khoa đang vào mùa mua sắm hè chuẩn bị cho năm học mới, thế nên một chút khuyến mãi kéo dài cả hè cũng là điều hợp lý, kéo theo đó là các loại vở viết, sách tham khảo khác luôn. Sách truyện thông thường cũng không chịu thua, bởi không ít các mẹ cũng mua sách làm quà cho con để thúc đẩy bé phát triển trí não.

Nhiều bà mẹ cũng lựa chọn mua hàng khuyến mãi các loại sách vở cho con
4.    Đồ ăn, thực phẩm

Đi mua hàng khuyến mãi vào dịp hè và quốc tế thiếu nhi thì không thể quên mất gian hàng thực phẩm được. Kể cả bạn có quên thì các bé cũng sẽ nhắc cho bạn nhớ mà thôi. Các loại bánh kẹo, snack nhẹ, kem, sữa là những mặt hàng nhộn nhịp nhất dịp này với chương trình khuyến mãi vô cùng đa dạng. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu thông tin thì còn có thể có những buổi lễ hội cho thiếu nhi tưng bừng màu sắc và nhiều quà tặng để tham dự nữa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rất nhiều chương trình khuyến mãi quần áo thiếu nhi Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top