728x90 AdSpace

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Khám phá các ưu điểm của cách trị sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật

Hiện nay, phẫu thuật cắt bỏ sẹo là phương pháp điều trị được đông đảo mọi người áp dụng. Tuy nhiên, cách trị sẹo này lại được đánh giá là hiệu quả cao nhưng cũng lắm rủi ro. Sẹo lồi không đơn thuần là một vết tích sau tổn thương mà còn là rào cản tâm lý ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc của nhiều người. Chính vì vậy, không ít khổ chủ đã sẵn sàng chi “đậm” cho các cách làm mờ sẹo lồi bằng công nghệ cao để lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin vốn có. 

1.    Đặc điểm

Phương pháp phẫu thuật cắt bỏ sẹo chỉ được áp dụng đối với các vết sẹo lồi lâu năm và có kích thước lớn. Đầu tiên, bạn sẽ được chuẩn đoán tình trạng và độ tuổi của vết sẹo sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành khử trùng và vệ sinh vết sẹo trước khi tiến hành phẫu thuật. Sau khi cắt bỏ, vết thương sẽ được khâu luồn dưới da để vết sẹo không lộ ra bên ngoài hoặc có thể không cần chỉ mà dùng keo sinh học dán lại 2 bên mép vết thương. Cách trị sẹo lồi này thường diễn ra rất nhanh, cả quá trình chỉ kéo dài khoảng vài tiến đồng hồ sau đó bạn có thể ra về ngay.

Cách trị sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật cho hiệu quả cao nhưng cũng tồn tại nhiều rủi ro

2.    Ưu điểm

Đây là cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất, cho tác dụng xóa sẹo gần như tuyệt đối vì sẹo lồi thường là vùng da bị chai và không có khả năng tái phục hồi nên cho dù sử dụng thuốc trị sẹo cao cấp hay bất kỳ các bài thuốc dân gian, các phương pháp công nghệ cao khác cũng không thể mài mòn và loại bỏ chúng hiệu quả. Bên cạnh đó, trị sẹo lồi bằng cách phẫu thuật chỉ diễn ra một lần và rất nhanh chóng, không cần phải lập lại thường xuyên và nhiều lần trong thời gian dài như cách tiêm thuốc hay mài sẹo bằng sóng lazer… Bạn có thể ra về ngay sau khi được tiến hành cắt bỏ sẹo và chỉ cần chăm sóc vết mổ đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ là đủ.

Cách trị sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật giúp loại bỏ sẹo khá hiệu quả

3.    Nhược điểm


Nhìn chung, cắt bỏ sẹo tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng bản chất của nó vẫn là một cuộc tiểu phẫu nên bạn phải chịu đựng đau đớn kéo dài sau khi mổ, phải chăm sóc vết thương cẩn thận để tránh nhiễm trùng hoặc xảy ra các biến chứng không mong muốn. Đặc biệt, cách làm mờ sẹo lồi bằng phẫu thuật phải được tiến hành cẩn thận và đúng kỹ thuật bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm nếu không vết sẹo càng trở nên nghiêm trọng và khó phục hồi hơn. Đối với một số người có cơ địa không lành, khi đã cắt bỏ sẹo thì một thời gian sau có thể vết sẹo sẹo sẽ bộc phát trở lại và lớn hơn cả vết cũ. Mặc khác, phẫu thuật cắt bỏ sẹo thường có chi phí khá cao, chỉ phù hợp với đối tượng có tài chính “thoải mái”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khám phá các ưu điểm của cách trị sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top