728x90 AdSpace

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Các mặt hàng tivi mới ngập tràn tại các siêu thị lớn

Nếu nói đến khuyến mãi nhân dịp Euro thì chắc chắn không đâu tưng bừng bằng  tại các siêu thị đồ gia dụng. Nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện lạnh và các sản phẩm nghe nhìn vốn đã khá cao vào mùa hè thì nay lại còn tăng lên thêm nữa nhờ vào trái bóng tròn sắp lăn tại châu Âu. Hàng hóa được tiêu thụ cực nhanh vào những ngày cận kề thế này, vậy nên nếu bạn muốn mua hàng khuyến mãi thì đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh chân lên thôi.

1.    Đã nóng nay còn nóng hơn

Mùa hè vốn đã là mùa sôi động của các siêu thị đồ gia dụng rồi thì nay nhờ có Euro, chúng còn trở nên nóng hơn nhiều lần nữa. Vốn dĩ mặt hàng điện lạnh là những món đắt hàng nhất mỗi khi tiết trời chuyển nóng. Thế nhưng mùa hè này các sản phẩm nghe nhìn cũng tăng cao doanh số không kém gì tủ lạnh máy lạnh khác.  Cùng với nhu cầu tăng cao thì nguồn cung cũng được tăng cường để kịp thời đáp ứng các khách hàng.

Các mặt hàng tivi mới ngập tràn tại các siêu thị đồ gia dụng
2.    Những món đồ nóng nhất

Như đã nói món hàng được chờ đón và mua hàng khuyến mãi nhiều nhất chính là các sản phẩm nghe nhìn như tivi, máy tính bảng,… Chào đón sự kiện Euro Cup 2016 sẽ diễn ra trong tháng 6 tới, các hãng sản xuất tivi lớn như Sony, Samsung, LG, Sharp, TCL… đã liên tục tung ra các sản phẩm mới với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trong đó, HDR (High Dynamic Range) đã trở thành chuẩn mực hình ảnh mới cho các sản phẩm thế hệ mới nhất của các thương hiệu lớn. Công nghệ mới cho phép tivi thể hiện những chi tiết sắc sảo, cũng như những âm thanh sống động và chân thực nhất. Các cải tiến này nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm thể thao và chuyển động tốt nhất.

Nhiều chương trình mua hàng khuyến mãi hấp dẫn cũng được tung ra
3.    Mua hàng khuyến mãi thả cửa

Theo các chuyên gia, sự kiện Giải bóng đá châu Âu Euro được kỳ vọng là cơ hội tốt để các đơn vị siêu thị đồ gia dụng tăng doanh số. GfK Việt Nam dự báo thị trường điện tử tiêu dùng trong quý II/2016 sẽ duy trì mức tăng trưởng mạnh do có sự kiện Euro cup. Cụ thể, các sản phẩm tivi, điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay… sẽ có mức tăng trưởng bình quân 60% về số lượng và hơn 50% về doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái.Theo đại diện Nguyễn Kim, nhằm triển khai tốt đợt khuyến mại trong dịp này, Nguyễn Kim đã sớm chuẩn bị nguồn hàng, đảm bảo nguồn cung cho thị trường đồng thời phối hợp cùng các đối tác triển khai chương trình ưu đãi mua sắm, mang cơ hội và quyền lợi mua sắm tốt nhất cho khách hàng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các mặt hàng tivi mới ngập tràn tại các siêu thị lớn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top