728x90 AdSpace

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Các mặt hàng tủ lạnh mới tại siêu thị đồ gia dụng

Cứ đến mùa hè thì tại các siêu thị đồ gia dụng có hai món hot nhất đó chính là máy lạnh và tủ lạnh. Những năm gần đây nhu cầu sử dụng tủ lạnh tăng ngày một cao và các thương hiệu điện máy lớn cũng rất biết nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng nên liên tục tung ra các mẫu mã, tính năng mới ngày một hiện đại hơn. Cùng với các chương trình mua hàng khuyến mãi hoành tráng nữa, có thể thấy năm nay tiếp tục là một mùa hè sôi động với mặt hàng tủ lạnh.

Tràn ngập các mặt hàng tủ lạnh mới tại siêu thị đồ gia dụng

1.    Làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh thế hệ cũ phân phối khí lạnh hầu như không đều. Một phần khí lạnh cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh chỉ đặt ở phía lưng của tủ. Thực phẩm sẽ không được làm lạnh đều dẫn đến tình trạng có nơi thực phẩm được loàm lạnh tốt, lại có nơi thực phẩm dễ bị hỏng hơn.
Công nghệ thường thấy nhất gần đây tại các siêu thị đồ gia dụng là công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh vòng cung từ mọi hướng. Khí lạnh sẽ được thổi ra từ tất cả mọi ngóc ngách của tủ, kể cả từ cánh tủ. Thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và hiệu quả.

2.    Chống đóng tuyết

Bạn thường gặp rắc rối với chiếc tủ lạnh bị đóng tuyết thế hệ cũ. Mỗi khi mất điện, việc xả đông cho ngăn đá trở nên rất khó khăn. Điều này hiện đã được giải quyết với các công nghệ chống đóng tuyết hiện đại. Thực chất dòng tủ làm lạnh không đóng tuyết là được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết, bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại hoạt động với công suất bình thường.Các sản phẩm này đang cực kỳ nổi bật tại các chương trình mua hàng khuyến mãi mùa hè này.

3.    Khử mùi

Mùi của tủ lạnh được sinh ra do vi khuẩn có trên thực phẩm gây ra. Và để cho thực phẩm được tươi ngon hơn, bảo quản lâu hơn, nhiều hãng đã đưa ra các biện pháp khử mùi khác nhau như Ozone, đèn UV (tia cực tím), màng lọc platinum… Tại các siêu thị đồ gia dụng bạn sẽ thấy rằng mỗi hãng lại chọn cho mình một cách khác nhau trong này để khử mùi, phù hợp với từng sản phẩm của họ.

Nhanh tay mua hàng khuyến mãi các sản phẩm với tính năng hiện đại nhất

4.    Tủ lạnh thông minh


Xu hướng mua hàng khuyến mãi điện lạnh hiện tại là lựa chọn các sản phẩm thông minh thế hệ mới. Tủ lạnh ngày nay có chế độ điều chỉnh nhiệt độ tự động nhờ cảm biến, tự động làm đá nhanh khi cần. Thậm chí Samsung mới đây còn cho ra mẫu tủ lạnh đặc biệt có khả năng nối mạng Wi-fi và được tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích ứng dụng mạng Internet như Evernote, Google Calendar, Pandora. Bạn có thể sử dụng Memo để ghi chú, Photos để xem hình ảnh, phần mềm Epicurious.com cho phép tham khảo kho công thức nấu ăn, Grocery Manager cho phép quản lý những thứ có trong tủ lạnh kèm theo ngày hết hạn,…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các mặt hàng tủ lạnh mới tại siêu thị đồ gia dụng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top