728x90 AdSpace

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Với làn da khô bạn nên bổ sung collagen

Hãy lưu ý những thay đổi nhỏ nhất đối với làn da, móng hay tóc để biết khi nào cơ thể đang “đói” collagen và cần được bổ sung ngay lập tức. Nhiều người thường cho rằng chỉ nên bổ sung collagen khi làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nhăn, chùng, chảy xệ… Thực chất, lúc này cơ thể đã thiếu hụt collagen trầm trọng, dù bạn có bổ sung bao nhiêu collagen Mỹ, Nhật cao cấp thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. 

1.    Da khô

Mọi thường thường lơ là biểu hiện da khô vì cho rằng do tác động của môi trường hoặc sự thay đổi thời tiết gây ra. Nhưng thực chất da khô bất thường có thể do quá trình chuyển hóa vật chất dưới da bị suy yếu khiến da không được cung nước và các chất dinh dưỡng kịp thời để phát triển khỏe mạnh. Da khô không chỉ khiến gương mặt bạn trông mệt mỏi và thiếu sức sống mà còn tạo điều kiện cho các nếp nhăn xuất hiện dễ dàng, các tác nhân từ môi trường tấn công làm da bị tổn thương và lão hóa nhanh chóng. Chính vì vậy, thay vì đợi các dấu hiệu lão hóa ồ at kéo đến, bạn nên sử dụng collagen HA hoặc các loại kem dưỡng da có bổ sung hyaluronic acid khi da có biểu hiện khô, nứt để ngăn ngừa lão hóa một cách toàn diện.

Bổ sung collagen HA giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho da một cách hiệu quả

2.    Rụng tóc

70% câu trúc của tóc là collagen. Chính vì vậy, nguyên nhân chủ yếu gây ra rụng tóc chính là sự thiếu hụt collagen trong nang tóc gây ức chế quá trình hình thành tóc mới cũng như làm suy yếu sự phát triển của các sợi tóc bình thường. Vì vậy, cách hiệu quả để ngăn ngừa và khắc phục tình trạng rụng tóc chính là bổ sung collagen để nuôi dưỡng và phục hồi chu kỳ tóc từ bên trong. Hiện nay, hầu hết các loại collagen Mỹ đều là collagen thủy phân và có bổ sung thêm hyaluronic acid (hay gọi là collagen HA) không chỉ giúp bù đắp lượng collagen trong nang tóc mà dưỡng chất hyaluronic acid còn giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da đầu một cách hiệu quả.

Bổ sung collagen HA giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và phục hồi chu kỳ tóc mất cân bằng một cách hiệu quả

3.    Móng yếu, dễ gãy


Giống như tóc, collagen cũng là thành phần chủ yếu cấu trúc nên móng tay, móng chân. Chính vì vậy, khi móng tay yếu, dễ xước, gãy thì chứng tỏ cơ thể bạn đang thiếu hụt collagen và cần được bổ sung xung ngay lập tức để ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ở giai đoạn 20-30 tuổi, không nhất thiết phải bổ sung các loại collagen Mỹ cao cấp để khắc phục lão hóa vì giai đoạn này cơ thể vẫn còn khả năng tự tổng hợp collagen một cách hiệu quả nên bạn chỉ cần chú ý thiết kế khẩu phần ăn giàu dinh dưỡng là đủ. Sau tuổi 30, khi xuất hiện các dấu yếu móng yếu, tóc gãy rụng nhiều hoặc khô da thì chứng tỏ cơ thể đang thiếu hụt collagen một cách nghêm trọng và không có khả năng tái phục hồi. trong trường hợp này, bổ sung collagen từ bên ngoài vào là giải pháp chống lão hóa an toàn và thiết thực nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Với làn da khô bạn nên bổ sung collagen Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top