728x90 AdSpace

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chia sẻ vai trò của mạng lưới collagen

Vậy collagen là gì và tại sao chúng có khả năng phục hồi, tái tạo làn da bị sẹo lõm, hãy cùng tìm hiểu nhé! Collagen đã được sử dụng quá phổ biến trong làm đẹp và chống lão hóa da. Có thể bạn vẫn chưa biết collagen, đặc biệt là collagen HA còn có tác dụng ngăn ngừa hình thành sẹo lõm sau quá trình điều trị mụn hoặc làm mờ sẹo lõm lâu năm một cách hiệu quả. 

1.    Collagen là gì?

Đối với da, mạng  lưới collagen đóng vai trò như một khung xương giúp chống đỡ cho các tế bào khỏe mạnh và vững chắc đồng thời gắn kết các tế bào với nhau để đảm bảo bề mặt da săn chắc, đàn hồi. Tuy nhiên, sau quá trình điều trị mụn, mạng lưới collagen dưới da thường bị tổn thương, đứt gãy khiến bề mặt da bị “rỗ”(hay còn gọi là sẹo lõm). Vì thế, bổ sung collagen là một phương pháp an toàn và hiệu quả để ngăn ngừa và điều trị sẹo lõm sau mụn.

Hiểu rõ collagen là gì giúp dễ dàng lựa chọn loại collagen phù hợp nhất với bản thân

2.    Nên dùng loại collagen nào để khắc phục sẹo lõm hiệu quả?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại collagen nhưng không phải loại nào cũng đảm an toàn và hiệu quả để chống lão hóa cũng như làm mờ sẹo lõm. Cách tốt nhất để rút ngắn thời gian phục hồi sẹo là bạn nên sử dụng collagen HA vì chúng có tác dụng kép vừa giúp khôi phục mạng lưới collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh vừa bổ sung hyaluronic acid giúp làm đầy tế bào da nhanh chóng và làm mờ sẹo lõm hiệu quả.

Collagen HA có tác dụng hỗ trợ làm mở sẹo lõm hiệu quả

3.    Nên sử dụng collagen HA dạng uống hay dạng thoa để khắc phục sẹo lõm?


Mỗi loại collagen đều có những ưu nhược điểm của riêng mình. Đối với collagen dạng uống, khi đi vào cơ thể chúng được phân chia đồng đều cho tất cả các bộ phận nên có tác dụng ngăn ngừa lão hóa toàn diện nhưng lại cho tác dụng phục hồi da khá chậm. Còn collagen dạng thoa chỉ tác dụng trực tiếp lên làn da nên giúp điều trị sẹo lõm hiệu quả hơn. Cách tốt nhất để điều trị sẹo lõm nhanh chóng là kết hợp sử dụng cả collagen dạng uống và dạng thoa. Nhưng dù lựa chọn collagen HA với bất kỳ mục đích sử dụng nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc, thành phần chiết xuất của collagen là gì để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia sẻ vai trò của mạng lưới collagen Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top