728x90 AdSpace

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh UPS

DHL có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới về chuyển phát nhanh. Với hơn 325,000 nhân viên, chúng tôi cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. Thị trường chuyển phát nhanh trên thế giới tuy rộng lớn và đa dạng nhưng nắm chính vẫn là các tập đoàn, công ty chuyển phát nhanh lớn nắm trong tay hầu hết thị phần. Bạn có thể đã nghe thấy ở đâu đó những cái tên này, nhưng bạn có biết rằng chúng chính là top các công ty chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới?

1. DHL

DHL là một bộ phận trong công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.
Chuyển phát nhanh trên khắp thế giới; vận tải hàng hóa bằng máy bay, xe tải, tàu biển và tàu hỏa; dịch vụ bố trí kho không những chỉ lưu kho mà còn bao gồm mọi việc từ đóng gói đến sửa chữa; chuyển phát bưu phẩm quốc tế; chuyển hàng theo yêu cầu và chuyên ngành – nếu chúng ta nói đến tiếp vận thì đó chính là DHL.

DHL là công ty đứng hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh

2. UPS

Được thành lập năm 1907, UPS là công ty  chuyển phát nhanh hàng lớn nhất thế giới và nhà cung cấp hàng đầu thế giới về dịch vụ vận chuyển và kho vận chuyên biệt. Sử dụng công nghệ tiên tiến, tiếp cận với các nguồn tài nguyên trên toàn cầu, và một mạng lưới tích hợp tài sản vật chất, công nghệ và nhân lực, UPS cung cấp lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ có thể giúp bạn tìm được khách hàng thường xuyên và phát triển công việc kinh doanh của bạn.

3. Fedex

Đây cũng là một công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển hàng hóa dịch vụ toàn cầu khá nổi tiếng và uy tín hiện nay trên toàn thế giới. Công ty được thành lập năm 1984 cũng khá lâu nhưng so với cách công ty khác như UPS hay DHL thì tuổi đời còn khá trẻ. Tuy nhiên với những nổ lực không ngừng thì Fedex đã từng bước chinh phục những thử thách từ khách hàng. Hiện tại thì hệ thống, cơ sở kho vận của công ty là  khá hoàn chỉnh tại Mỹ và trên 220 nước toàn thế giới. Có thể gởi hàng nhanh chỉ trong 1 đến 2 ngày là tới người  nhận.

Một cái tên công ty chuyển phát nhanh nổi tiếng khác chính là FedEx

4. TNT


Đây là công ty chuyển phát nhanh của Australia, được thành lập năm 1946 sau chiến tranh thế giới thứ 2. Hiện tại TNT đã trở thành một trong những thương hiệu lớn trong ngành về chuyển phát nhanh toàn cầu, logistics các dịch vụ thư tín quốc tế.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh UPS Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top