728x90 AdSpace

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Lời khuyên từ chuyên gia từ trị sẹo

Không phải cứ cần loại thuốc chống sẹo tốt nhất là được mà đôi khi một loại thuốc phù hợp với bản thân mới là hiệu quả nhất. Làm thế nào để biết là thuốc có phù hợp hay không? Điều đó thì bạn cần dựa vào các tiêu chí lựa chọn và các lưu ý sẽ được trình bày sau đây. Một khi bị sẹo thì dĩ nhiên là ai cũng phải tìm đủ loại thuốc chống sẹo để bôi cho khỏi cả. Tuy nhiên việc lựa chọn đúng sản phẩm để sử dụng cho bản thân cũng không phải dễ dàng đâu nhé. 

1.    Tình trạng hiện tại của vết sẹo

Có 3 loại sẹo chủ yếu là sẹo lõm, sẹo lồi và sẹo thâm. Mỗi loại sẹo sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Chính vì thế, trước khi mua thuốc chống sẹo, bạn phải xác định trước các vấn đề sau đây:
-   Loại sẹo của bản thân: sẹo lõm, sẹo lồi hay sẹo thâm
-   Độ tuổi của vết sẹo: sẹo mới hình thành, sẹo dưới 6 tháng, sẹo lâu năm
-   Tình trạng da: da thường khỏe mạnh, da nhạy cảm dễ kích ứng
-   Da có bị dị ứng với chất gì hay không
Khi lựa chọn thuốc bạn nên nhớ rằng, thuốc chống sẹo tốt nhất không phải là loại thuốc đắc tiền nhất, cao cấp nhất mà là những loại thuốc có thành phần an toàn và phù hợp bản thân nhất.

Tùy vào tình trạng của vết sẹo mà ta lựa chọn thuốc chống sẹo cho phù hợp

2.    Lời khuyên từ chuyên gia

Sẹo tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu không được chữa trị đúng cách, chúng sẽ ngày càng nghiêm trọng và ảnh hưởng xấu đến ngoại hình, cảm xúc của khổ chủ. Giữa vô vàn các loại thuốc chống sẹo trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn một loại thuốc an toàn và chất lượng là điều không dễ dàng. Chính vì thế, đối với những vết sẹo nghiêm trọng, lâu năm khó trị, bạn nên đến phòng khám da liễu đế bác sĩ kiểm tra và tư vấn dùng loại thuốc chống sẹo tốt nhất.

Các chuyên gia sẽ có lời khuyên về thuốc chống sẹo tốt nhất cho bạn

3.    Sản phẩm có thương hiệu rõ ràng


Hầu hết các loại thuốc chống sẹo đều có giá không rẻ. Vì sợ tốn kém, không ít người chọn mua các loại thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc ở chợ, ở tiệm tập hóa. Một số khác lại chọn mua các loại thuốc giảm giá ở các cửa hàng online. Những loại thuốc ngày có khả năng là hàng giả, hàng nháy không được kiểm nghiệm rõ, khi sử dụng sẽ gây nguy hại cho làn da và sức khỏe người dùng. Chính vì thế, khi mua thuốc chống sẹo, bạn nên chọn các cửa hàng uy tín hoặc từ các nhà phân phối độc quyền, mặc dù giá của chúng có đắc hơn một ít nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lời khuyên từ chuyên gia từ trị sẹo Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top