728x90 AdSpace

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Khu vực ngoài trời tại cửa hàng McDonald’s trên Điện Biên Phủ

McDonald’s Điện Biên Phủ là cửa hàng McDonald’s đầu tiên khai trương ở Việt Nam vào ngày 8/2/2014. Nó cũng là cửa hàng đầu tiên được McDonald’s nhượng quyền tại khu vực Đông Nam Á. Cửa hàng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn McDonald’s toàn cầu với diện tích hơn 1200 m2 và sức chứa khoảng 350 người.

Tọa lạc ở vị trí 2 – 6 Điện Biên phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh ( ngay gần vòng xoay Điện Biên Phủ - cửa ngõ giao thương phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh) là cửa hàng McDonald’s hay thường được người Việt gọi với cái tên gần gũi là McDonald’s Điện Biên Phủ. Bạn đã từng ghé thăm nơi đây chưa? Bạn đã biết gì về nó chưa? Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn đôi điều thú vị về nó nhé.

McDonald’s Điện Biên Phủ - cửa hàng đầu tiên của McDonald’s tại Việt Nam

Khuôn viên của McDonald’s Điện Biên Phủ bao gồm 2 tầng với những dãy bàn ghế được sắp xếp cả bên trong nhà hàng và bên ngoài trời cho những ai thích không gian thoáng mát tự nhiên. Cửa hàng McDonald’s này có bàn lớn dành cho nhóm đông người hoặc đại gia đình, bàn nhỏ phục vụ cho các cặp đôi và đặc biệt là có cả khu vực dành cho trẻ em.

Khu vực ngoài trời tại cửa hàng McDonald’s trên Điện Biên Phủ

Bên cạnh đó, các yếu tố như cửa hàng mở cửa 24/24, thực đơn không những đa dạng, phong phú mà còn mang nét riêng của McDonald’s, dịch vụ đẳng cấp cao và chất lượng thức ăn đảm bảo đều là điểm hấp dẫn chí mạng đối với các bạn trẻ Việt Nam.

McDonald’s Điện Biên Phủ luôn tự hào là mang lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khu vực ngoài trời tại cửa hàng McDonald’s trên Điện Biên Phủ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top