728x90 AdSpace

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Mẹo giúp rửa mặt đúng cách

Bí quyết riêng để ngăn ngừa lão hóa hiệu quả từ các thoái quen sống khoa học và những loại mặt nạ dưỡng da thiên nhiên siêu tiết kiệm. Lão hóa da luôn là nỗi ám ánh của phụ nữ. Không ít người sẵn sàng chi tiền cho các liệu pháp dưỡng da cao cấp, các loại collagen Mỹ, Nhật đắc đỏ để duy trì làn da mịn màng tươi trẻ. Đối với đa số chị em làm nội trợ thì việc sử dụng collagen Mỹ, collagen HA hay chăm sóc da ở spa, thậm mỹ viện là một điều hết sức xa xỉ. 

1.    Rửa mặt đúng cách

Không dùng collagen Mỹ, Nhật đắc tiền hay các sản phẩm dưỡng da cao cấp nhưng nhiều chị em nội trợ vẫn sở hữu làn da mịn màng đáng mơ ước. Bí quyết đơn giản là biết rửa mặt đúng cách. Chỉ rửa mặt 2 lần mỗi ngày khi thức dậy và trước khi đi ngủ bằng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Rửa mặt bằng nước ấm, cho ít sữa rừa mặt vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi massage gương mặt nhẹ nhàng theo đường xoắn ốc, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để giúp da săn chắc. Nhiều chị em còn tiến hành xông hơi mặt bằng trà xanh trước khi rửa để dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn hiệu quả cho da.

Tuy không dùng collagen Mỹ đắc tiền nhưng nhiều chị em nội trợ biết rửa mặt đúng cách nên luôn duy trì được làn da khỏe mạnh, săn chắc

2.    Massage bằng dầu dừa/dầu olive

Dầu dừa hay dầu olive đều là những loại thực phẩm quen thuộc luôn thường trực trong ngăn bếp của nhiều gia đình Việt. Bên cạnh chức năng dùng để chế biến thức ăn, dầu dừa và dầu olive còn chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho da. Massage bằng dầu dừa/dầu olive không chỉ giúp làn da được thư giản mà còn kích thích lưu thông máu và chuyển hóa vật chất dưới da một cách hiệu quả, giúp da ẩm mịn và căng mượt hơn. Thay vì thoa các loại collagen HA đắc tiền để dưỡng ẩm và phục hồi lão hóa cho da, massage bằng dầu dừa hoặc dầu olive là giải pháp an toàn và tiết kiệm đáng để bạn thử nghiệm đấy.

Thay vì thoa collagen HA, massage bằng dầu dừa cũng là một biện pháp chống lão hóa hiệu quả được nhiều chị em nội trợ áp dụng

3.    Đắp mặt nạ dưỡng da


Từ các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, nhiều chị em đã khéo léo phối hợp chúng với nhau thành các loại mặt nạ chống lão hóa siêu tiết kiệm và hiệu quả. Trong đó, khoai tây luộc chín + sữa tươi, sữa chua + trà xanh và yến mạch + mật ong là 3 phối thức được nhiều chị em áp dụng nhất. Chúng tuy không cho tác dụng ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong như các loại collagen Mỹ, collagen HA cao cấp nhưng giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho bề mặt da siêu tốt Chống lão hóa là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, chăm sóc da đều đặn chứ không nhất thiết phải chi tiền cho các loại collagen đắc đỏ hay các phương pháp chăm sóc da cho hiệu quả tức thời nhưng không thể duy trì lâu dài. Chính vì vậy, đừng vội lo lắng vấn đề tài chính eo hẹp sẽ khiến bạn lỡ mất cơ hội dưỡng da và chống lão hóa hiệu quả, hãy thử nghiệm các cách chăm sóc da thân thiện với thiên nhiên và cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẹo giúp rửa mặt đúng cách Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top