728x90 AdSpace

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tại các siêu thị đồ gia dụng mặt hàng tủ lạnh vô cùng sốt hàng

Điều này có lẽ là bởi càng ngày nhu cầu bảo quản và sử dụng thực phẩm tươi sống của người dân càng cao nên mọi người không muốn cái nóng hè làm hỏng thức ăn của họ. Dù thế nào, khi sử dụng và bảo quản tủ lạnh mùa hè bạn cũng nên cẩn thận. Một trong những mặt hàng có khách mua nhộn nhịp nhất tại các siêu thị đồ gia dụng mùa hè chính là tủ lạnh. Tuy nói rằng việc cần sử dụng là quanh năm, nhưng không thể phủ nhận rằng doanh thu sản phẩm đều tăng cao mỗi khi hè về. 

1.    Mùa hè đi mua tủ lạnh

Đến các siêu thị đồ gia dụng vào những ngày này, bạn sẽ thấy quầy điện lạnh là nơi đông đúc nhất lúc nào cũng nườm nượp người. Trong đó thì máy lạnh là sản phẩm hot nhất, tuy nhiên số lượng người mua sắm tủ lạnh cũng không hề nhỏ. Dịp này hầu như các thương hiệu cũng tranh thủ tung ra các mẫu mã mới, tính năng mới, đặc biệt là các chương trình khuyến mãi mới. Nhờ vậy mà lại càng kích thích nhu cầu mua tủ lạnh dịp hè nhiều hơn nữa.

Tại các siêu thị đồ gia dụng mặt hàng tủ lạnh vô cùng sốt hàng

2.    Nhu cầu bảo quản thực phẩm mùa hè

Một trong những lý do khiến tủ lạnh trở nên món hàng phổ biến vào dịp hè chính là nhu cầu tăng cao trong việc bảo quản thực phẩm tươi sống để đảm bảo sức khỏe khi dùng. Nhiệt độ cao là một trong những tác nhân khiến cho vi sinh vật dễ sinh sôi và làm cho thực phẩm mau hỏng. Việc bảo quản lạnh chính là một trong những cách quan trọng và dễ nhất để giảm thiểu và loại bỏ nguy cơ này. Những ngày hè nóng nực ai cũng biết rằng thực phẩm do vậy sẽ dễ bị hư hơn, vì thế nên mọi người cũng lo đi mua tủ lạnh để hạn chế điều đó lại.

Tủ lạnh giúp đảm bảo việc giữ thực phẩm tươi sống được tốt hơn

3.    Sử dụng và bảo quản tủ lạnh

Trước khi ra siêu thị đồ gia dụng mua một chiếc tủ lạnh mới hay đổi chiếc cũ lấy một chiếc lớn và hiện đại hơn, bạn nên tìm hiểu qua những lưu ý để sử dụng tủ được hiệu quả trong mùa hè này.
Khi mới mua tủ lạnh về, chiếc tủ của bạn phải được vận chuyển một quãng đường dài, dễ gây tình trạng sốc điện nếu bạn cắm điện và dùng tủ ngay. Sau khi đợi 2 giờ, bạn cắm điện và để số nhỏ nhất cho tủ chạy không tải trong 24 giờ. Tức là, bạn sẽ không đặt thực phẩm hay bất cứ thứ gì vào tủ.

Vì trời nóng nên bạn không nên mở cửa tủ quá nhiều hay quá lâu sẽ khiến nhiệt độ trong tủ không giữ được ổn định. Không đặt quá nhiều thức ăn hay thực phẩm tươi sống vào tủ để tủ không làm việc quá tải. Giữa các thực phẩm đặt vào tủ lạnh cần có khoảng cách thông thoáng để hơi lạnh có thể đi qua, làm lạnh đều mọi thứ, dẫn đến ít tiêu tốn điện năng hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tại các siêu thị đồ gia dụng mặt hàng tủ lạnh vô cùng sốt hàng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top