728x90 AdSpace

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Tủ lạnh là mặt hàng đang rất nóng tại các siêu thị đồ gia dụng

Làm thế nào để chọn được các khuyến mãi thực chất và giá trị để mua giữa một rừng khuyến mãi thật giả lẫn lộn này thì đòi hỏi bạn sẽ phải thực sự tỉnh táo. Nhu cầu mua đồ gia dụng ngày hè là vô cùng lớn, thế nên khỏi phải nói các siêu thị đồ gia dụng ngày hè trở nên nhộn nhịp và sôi động đến mức nào. Đi kèm với các mặt hàng mới được tung ra thì các chương trình siêu thị khuyến mãi cũng vô cùng hấp dẫn với đủ hình thức và giá trị khác nhau. 

1.    Các mặt hàng nóng ngày hè

Nóng nhất tại các siêu thị đồ gia dụng ngày hè chắc chắn phải kể đến gian hàng điện lạnh rồi. Với thời tiết khí hậu mấy tuần trở lại đây và nhiều dự báo về việc nhiệt độ có thể tăng lên nữa thì không có gì lạ khi máy lạnh, tủ lạnh hay quạt máy bán chạy vù vù cả. Nhiều đồ nội thất khác như dụng cụ nhà bếp hay dụng cụ nhà vườn cũng rất được ưa chuộng năm nay và nhận được nhiều sự chú ý không kém.

Tủ lạnh là mặt hàng đang rất nóng tại các siêu thị đồ gia dụng

2.    Tưng bừng khuyến mãi đến chóng mặt

Thông thường các siêu thị khuyến mãi quanh năm nhưng có thể nói dịp cuối năm và đầu hè chính là hai dịp lớn và tưng bừng nhất. Nhu cầu mua sắm mùa hè của người dân không quá đa dạng nhưng hầu như tất cả các mặt hàng đều tham gia vào. Sôi nổi nhất có thể kể đến các mặt hàng điện lạnh được trưng bày tại những vị trí bắt mắt nhất. Những mặt hàng khác cũng sẽ được trưng bày đẹp đẽ tại các vị trí đẹp tương đương, nhiều mặt hàng tuy không đặc trưng cho mùa hè cũng được siêu thị đồ gia dụng cho hưởng ké không khí hy vọng sẽ tăng được chút doanh thu. Vào siêu thị những dịp này tìm một món hàng không có khuyến mãi chắc còn khó khăn hơn là tìm những loại có!


Các siêu thị khuyến mãi tràn ngập để thu hút khách hàng vào những dịp này

3.    Làm thế nào để mua hàng khuyến mãi hiệu quả


Lạc giữa một rừng khuyến mãi ở siêu thị như vậy chắc chắn không khỏi làm bạn phải hoa mắt và dễ đưa ra các quyết định không chuẩn xác. Việc siêu thị khuyến mãi hoàn toàn không có gì là sai cả nhưng bạn đừng vì ham khuyến mãi mà mua những món hàng có quá nhiều công năng mà bản thân vốn không cần hay chưa thực sự cần. Rất nhiều người đi dạo siêu thị trong những dịp này và bước ra với một đơn tiền cao gấp mấy lần ngày thường mà vẫn không hiểu tại sao. Hãy là một người mua hàng thông minh bằng việc mua hàng hợp lý và tính toán kỹ càng trước khi mua bất kỳ món gì.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tủ lạnh là mặt hàng đang rất nóng tại các siêu thị đồ gia dụng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top