728x90 AdSpace

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Hàng đồ gia dụng điện máy

Mỗi năm các siêu thị đều có nhiều đợt mua hàng khuyến mãi khác nhau với mục đích kích cầu tiêu dùng hay giải tỏa đi các đợt hàng cũ. Vì tâm lý của các khách hàng luôn bị thu hút bởi hàng khuyến mãi thế nên đây trở thành một phương pháp quảng cáo hiệu quả. Tuy vậy dù là siêu thị đồ gia dụng hay đồ thời trang thì cũng không nên quá phụ thuộc vào việc khuyến mãi mà quên đi mất các khía cạnh khác của vấn đề.

1.         Hàng đồ gia dụng điện máy

Theo nhà quản lý trung tâm điện máy Nguyễn Kim tại Hà Nội, giai đoạn hiện nay vào mỗi năm thường là thời điểm mà nhu cầu người tiêu dùng đặc biệt tăng cao, từ mua mới, thay đồ cũ hay mua hàng khuyến mãi. Đây là thời điểm thích hợp để các cửa hàng, siêu thị điện máy tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi giảm giá làm “nóng” thị trường để tăng doanh thu.

Các siêu thị đồ gia dụng rất biết cách sử dụng khuyến mãi để thu hút khách

Ngoài ra, đây cũng là một hình thức khá tốt để quảng bá thêm hình ảnh, tri ân khách hàng của các siêu thị đồ gia dụng và điện máy lớn vô cùng phù hợp, thiết thực đối với người tiêu dùng. Mọi người đều có khả năng và cơ hội mua sắm các loại hàng hóa điện máy, điện lạnh, gia dụng như: Ti-vi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, máy ảnh, máy quay phim... tuỳ theo sở thích với giá cả hấp dẫn. Tuy nhiên nói cho cùng khuyến mãi đồ gia dụng nên có chừng mực và thực chất bởi ai cũng hiểu rằng các mặt hàng này không thể giảm giá quá nhiều được.

2.         Đồ tiêu dùng, thời trang

Cũng như mọi năm trước, nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang đã nhanh chóng thực hiện “chiến dịch xả hàng” đồng loạt, với các băng rôn quảng cáo mang những dòng chữ nổi bật như: “Đại hạ giá”, “giảm giá lớn”, “giảm giá cực sốc”, “tổng giảm giá”, “xả hàng bán hết”...nhưng lại không mang lại tác dụng như ý.

Số lượng mua hàng khuyến mãi đồ thời trang cũng rất lớn

Không giống với việc mua hàng khuyến mãi ở các siêu thị đồ gia dụng và điện máy, tâm lý hàng giảm giá thời trang và đồ tiêu dùng thường là hàng lỗi mốt, tồn kho, hàng thanh lý nên nhiều người tiêu dùng vẫn còn e ngại, mặc dù đã tung ra các chương trình giảm giá hấp dẫn, nhưng nhiều cửa hàng vẫn bán chậm.
Để lấy lại sự thu hút của người tiêu dùng, các chủ kinh doanh phải tìm thêm nhiều cách quảng bá cả chất lượng lẫn những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn hơn để chiếm lấy lòng tin của người tiêu dùng trở lại. Nếu thực hiện đúng chiến lược kinh doanh, kì lễ Tết Nguyên Đán này sẽ là thời điểm lấy lại vốn lẫn lời hoàn hảo cho mọi người.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hàng đồ gia dụng điện máy Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top