728x90 AdSpace

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Tìm hiểu kỹ trước khi tìm đến bất kỳ siêu thị đồ gia dụng nào

Bạn đã biết làm thế nào để mua sắm hiệu quả giữa những sự hỗn loạn đó? Siêu thị đồ gia dụng có hai thời điểm náo nhiệt nhất trong năm chính là dịp tết đến và dịp hè về. Khỏi phải nói, đến đây vào những ngày này bạn sẽ thấy hàng người xếp dài để mua máy lạnh, quạt điện và nhiều đồ gia dụng khác. Các chương trình mua hàng khuyến mãi tràn ngập, các sản phẩm mới tung ra ào ạt, những lời chào mời hấp dẫn liên tục đến từ mọi nơi,… 

1.    Chuẩn bị tốt là điều cần thiết nhất

Trước khi bạn bước vào một siêu thị đồ gia dụng và bị choáng ngợp bởi sự rộng lớn và đa dạng của nó thì việc bạn nên làm là có chút chuẩn bị và tìm hiểu về những gì tính mua. Có nhiều kênh như tờ rơi, truyền hình và đặc biệt là Internet để bạn làm điều này. Hãy cố gắng định hình trước các sản phẩm, tính năng, thương hiệu và mức giá cho sản phẩm cần mua vì nếu không bạn sẽ rất dễ bị cuốn vào sự hào nhoáng trong siêu thị mà quên mất đi much đích đầu tiên của mình.

Tìm hiểu kỹ trước khi tìm đến bất kỳ siêu thị đồ gia dụng nào

2.    Bạn luôn có thể hỏi nhân viên xin tư vấn

Đó là một trong những ưu điểm của các siêu thị mà bạn nên tận dụng. Đừng ngại ngùng mà hãy hỏi hết những gì bạn thắc mắc để được các nhân viên ở đây giải thích cho cặn kẽ vì đó là công việc của họ. Kể cả những vấn đề mà bạn hay ngại như các thông tin xấu về nhãn hàng, ý kiến cá nhân hay các chương trình mua hàng khuyến mãi,… Chỉ cần nhớ mọi lời các nhân viên này nói là nhằm kích thích bạn mua hàng nhiều nhất có thể thì bạn sẽ nhận ra được đâu là sự thật, đâu là quảng cáo trong đó.

3.    Hãy luôn so sánh

Hãy tận dụng thời gian, đừng quá nóng vội đưa đến quyết định nếu bạn chưa chắc chắn. Với vô số các lựa chọn bạn có trong một siêu thị đồ gia dụng thì hãy so sánh chúng để xem cái nào phù hợp với bạn hơn. Mọi sản phẩm đều có ưu điểm và nhược điểm và nếu bạn chưa quyết định ngay được thì hãy bày tỏ thẳng thắn ý kiến đó với các nhân viên tư vấn và hẹn sẽ quay lại sau.

4.    Mua hàng khuyến mãi nào có vấn đề gì

Có vô số các cơ hội mua hàng khuyến mãi dành cho bạn


Đối với hàng gia dụng thì các cơ hội mua hàng khuyến mãi rất phổ biến nên nếu không gấp gáp bạn có thể cố đợi đến một dịp như vậy. Các dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm trọng đại của nhãn hàng, của siêu thị là những dịp khuyến mãi lớn nhất. Ngoài ra thì khi muốn thanh lý nhanh hàng hóa để tiếp nhận hàng mới, bán nốt các mặt hàng còn ít hay đẩy mạnh tiêu thụ cho một mặt hàng mới ra cũng sẽ có những chương trình khuyến mãi riêng mà bạn nên quan tâm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tìm hiểu kỹ trước khi tìm đến bất kỳ siêu thị đồ gia dụng nào Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top