728x90 AdSpace

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Có rất nhiều mặt hàng ăn theo Euro

Các chương trình mua hàng khuyến mãi lớn nhỏ đều tận dụng cơ hội này để nhắm đến đối tượng khách hàng nam giới mà vốn chỉ 4 năm mới có một cơ hội. Cách thức thể hiện thì vô cùng đa dạng, tuy vậy việc siêu thị khuyến mãi kiểu này có hiệu quả hay không thì còn cần xem xét. Tháng sáu này các sân cỏ tại Pháp sẽ nóng lên cùng trái bóng tròn Euro trong khi các siêu thị tại Việt Nam sẽ nóng lên không kém với các mặt hàng ăn theo. 

1.    4 năm lại có một lần

Euro hay giải bóng đá vô địch châu Âu là giải đấu chính thức 4 năm 1 lần do liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA tổ chức giữa đội tuyển của các nước. Châu Âu vốn là cái nôi của bóng đá hiện đại thế giới nên các giải đấu bóng tại nơi đây luôn có sức thu hút vô cùng lớn cho các tín đồ túc cầu, giải Euro được người hâm mộ chờ đón không kém gì giải Worldcup của toàn thế giới. Đối với việc bán hàng mà nói thì đây cũng là thời điểm tuyệt vời để xúc tiến các chương trình bán mua hàng khuyến mãi ăn theo sự kiện nổi tiếng trên.

Giải bóng đá Euro là một cơ hội tuyệt vời để các siêu thị khuyến mãi ăn theo

2.    Đa dạng hàng ăn theo Euro

Các siêu thị khuyến mãi rất biết cách biến hóa để sản phẩm tuy là ăn theo nhưng vẫn đủ sức thu hút các fan. Đơn giản nhất ta sẽ thấy các sản phẩm có hình cờ hay màu áo đồng phục của các đội tuyển quốc gia, đó có thể là móc khóa, ly, bình nước, sticker,… Hình ảnh của các cầu thủ cũng được sử dụng tuy hạn chế hơn vì sẽ khó tiếp cận phần đông khán giả. Còn thì sẽ có thêm vô số sản phẩm ăn theo chọn chủ đề bóng đá hay euro chung chung chứ cũng không hề có sự cụ thể nào.

Dự kiến số lượng khách hàng đi mua hàng khuyến mãi sẽ tăng theo

3.    Khuyến mãi có hiệu quả?

Đối tượng chính của các chương trình mua hàng khuyến mãi này là nam giới và trẻ em, những người có sự quan tâm đến bóng đá. Có thể nói đây là một trong những cơ hội hiếm hoi để các nhãn hàng triển khai được một chương tráng hoành tráng dành cho đối tượng nam giới thế nên chắc chắn là không ai muốn bỏ lỡ cả. Thông thường cánh mày râu có xu hướng không quan tâm đến hàng khuyến mãi, tuy nhiên nếu chúng có liên quan đến môn thể thao vua mà họ yêu thích thì lại khác. Các chương trình siêu thị khuyến mãi tỏ ra được hiệu quả của mình kể cả khi người đi mua là các bà nội trợ vì họ cũng có tâm lý muốn mua món hàng đó về cho chồng con mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Có rất nhiều mặt hàng ăn theo Euro Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top