728x90 AdSpace

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Nhiều người lựa chọn mua hàng trên mạng

Ngày nay còn một cách nữa để bạn mua hàng khuyến mãi mà không mất công ra siêu thị đó là nhờ mua hàng online. Các deal khuyến mãi trên mạng cũng vô hấp dẫn và dễ dàng để nhận. Các siêu thị khuyến mãi hàng hóa đã không còn là chuyện gì quá xa lạ với chúng ta. Với mục đích kích cầu tiêu thụ của nhiều mặt hàng khác nhau cùng lúc nên các chương trình này luôn được diễn ra vô cùng lớn và hoành tráng. 

1.    Mua hàng tại siêu thị

Ưu điểm của các chương trình siêu thị khuyến mãi là chúng thường rất rộng và trải trên mọi mặt hàng khác nhau, nhiều loại trong số đó bạn sẽ khó tìm thấy trên mạng như thực phẩm hay dụng cụ hóa chất gia dụng. Với lợi thế về mặt bằng cả mình, mỗi dịp lễ tết khuyến mãi đến, các siêu thị trang hoàng vô cùng bắt mắt và hấp dẫn để giúp làm bật lên không khí lễ hội cũng như các chương trình hấp dẫn nhất.

Các siêu thị khuyến mãi rộng rãi trên nhiều mặt hàng

Việc nhiều nhãn hàng cùng khuyến mãi ồ ạt thế này sẽ rất dễ khiến người tiêu dùng bị “dụ”, bởi ai cũng có tâm lí thích mua hàng khuyến mãi với quà tặng to quà tặng nhỏ nên đến khi tính tiền sẽ phải giật mình hoảng hốt.
Thêm vào đó, các khuyến mãi tại siêu thị có sự tiếp xúc trưc quan tốt hơn nên bạn dễ dàng nhận biết các chương trình khuyến mãi thực tới đâu, quà tặng kèm là hàng tốt hay không, sản phẩm khuyến mãi có phải là hàng cũ thanh lý,…

2.    Mua hàng trên mạng

Trong khi các siêu thị khuyến mãi ồ ạt thì ở phía thương mại điện tử mọi việc cũng sôi động không kém. Vài năm trở lại đây việc kinh doanh trực tuyến trở nên nở rộ và các chủ hàng này cũng không chịu thua kém gì mà tung ra các chương trình khuyến mãi đặc sắc, giá trị cao. Một trong những hình thức khuyến mãi phổ biến nhất trên mạng là khuyến mãi theo giờ vàng diễn ra trong một thời gian rất ngắn. Cách này dựa rất nhiều vào hạ tầng kỹ thuật của mạng mà các siêu thị thường khó áp dụng theo.

Mua hàng khuyến mãi trên mạng cũng đang trở nên rất phổ biến

Tâm lý mua sắm trực tuyến của mọi người thường là thong thả hơn việc đi siêu thị nên việc mua hàng khuyến mãi từ website cũng sẽ diễn ra từ tốn hơn. Đó là lý do các cửa hàng trực tuyến thường phải rút ngắn thời gian khuyến mãi lại và chia ra nhiều đợt để thu hút sự chú ý của khách hàng lại.

Vấn đề chất lượng vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người khi mua sắm trực tuyến, nhất là vào những dịp khuyến mãi giảm giá lớn thế này. Giá cả càng thấp, ta càng nên chú ý cẩn thận để không trở thành nạn nhân của cơn lốc mua sắm cuối năm. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhiều người lựa chọn mua hàng trên mạng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top