728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Euro là một dịp lớn để các siêu thị khuyến mãi hàng hóa của mình

Ngày hội bóng đá tại các quốc gia châu Âu bỗng nhiên cũng đã trở thành ngày hội siêu thị khuyến mãi ăn theo tại Việt Nam. Quả thực trong năm không có nhiều dịp để có những chương trình lớn thế này cho các mặt hàng liên quan đến nam giới, thế nên cũng không có gì lạ khi chúng lại được tận dụng như vậy. Từ các món hàng liên quan trực tiếp đến các trận cầu cho tới ngàn lẻ một các thể loại ăn theo khác, các nhãn hàng ai cũng mong lượng mua hàng khuyến mãi sẽ giúp kích cầu doanh thu lên thật nhiều nhờ sự kiện 4 năm mới có một lần này.

Euro là một dịp lớn để các siêu thị khuyến mãi hàng hóa của mình

1.    Các mặt hàng phục vụ trực tiếp

Nếu nói đến các mặt hàng siêu thị khuyến mãi cho dịp Euro này thì chắc chắn phải nói đến các sản phẩm tivi đầu tiên. Không ít các tín đồ trái bóng đã tính tới việc nâng cấp màn hình nhà mình để có được trải nghiệm thể thao hoàn hảo nhất. Các mẫu mã rồi tính năng mới về độ phân giải hay khả năng thể hiện chuyển động được quan tâm hơn cả.
Những chiếc áo thể thao cũng có thể được xem là một mặt hàng liên quan trực tiếp khác mà bạn dễ dàng thấy trưng bày tràn ngập tại các siêu thị. Sản phẩm này thu hút sự quan tâm của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ cũng như cả các bà nội trợ đi mua hàng khuyến mãi nữa.  Đây có thể xem là thời điểm tiêu thụ lớn nhất của loại mặt hàng này.
Các mặt hàng thức uống cho nam giới (cà phê, nước tăng lực,…) cũng rất biết cách tận dụng dịp hiếm có này cho mình. Vì lịch đá bóng chênh lệch múi giờ với Việt Nam nên các anh chắc chắn đều cần tìm cách giữ cho mình được tỉnh táo để theo dõi được trọn vẹn.

Rất nhiều người mua hàng khuyến mãi thích các sản phẩm áo thun của các đội tuyển tham dự

2.    Vô vàn các món ăn theo

Bên cạnh các món hàng liên quan trực tiếp kể trên thì siêu thị khuyến mãi thêm cả nhiều loại mặt hàng khác ăn theo nữa. Với một sự kiện lớn như Euro thì điều này cũng không có gì quá lạ cả. Ta có thể dễ dàng bắt gặp các món đồ khuyến mãi in hình cờ, đồng phục hay cầu thủ của các nước. Chúng có thể ở dưới dạng móc khóa, đồ thủ công, hình dán,,, nhưng tựu chung lại thì sẽ thuộc các nhãn hàng ít liên quan đến Euro hơn.
Khách mua hàng khuyến mãi liên quan đến Euro này có thể dễ dàng chia ra hai nhóm là đối tượng nam giới và đối tượng trẻ em. Tuy người trực tiếp đi mua có thể là nữ giới thì họ cũng chủ yếu mua về cho chồng con mình mà thôi. Thế nên với họ cái gì có hơi hướng liên quan chút là được rồi, không cần để ý quá.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Euro là một dịp lớn để các siêu thị khuyến mãi hàng hóa của mình Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top