728x90 AdSpace

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Sáng suốt khi đến các siêu thị đồ gia dụng để chọn

Chính vì điều này mà đôi khi các chương trình khuyến mãi được đưa ra với mục đích câu khách là chính chứ không có giá trị thực. Đừng vì những bảng quảng cáo đẹp mắt hay những con số trên trời tại các siêu thị đồ gia dụng mà thiếu tỉnh táo khi mua hàng. Máy lạnh chính là một trong những mặt hàng siêu thị khuyến mãi nhiều nhất vào dịp hè và đi cùng đó cũng là mặt hàng có lượng bán ra cao nhất. 

1.    Nở rộ khuyến mãi máy lạnh mùa hè

Nếu bạn đến các điểm có bán đồ điện lạnh vào dịp này thì có khả năng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các chương trình khuyến mãi về máy lạnh của chúng. Có thể nói đây là thời điểm quan trọng nhất trong năm để bán máy lạnh nên các siêu thị khuyến mãi tranh đua với nhau để bán được hàng cũng là điều dễ hiểu. Phổ biến nhất là các chương trình giảm giá sốc lên tới cả 50 – 60%. Các chương trình bán hàng tặng kèm máy lạnh với một món hàng gia dụng hay điện lạnh nào khác cũng vô cùng phổ biến, có thể là từ tủ lạnh, quạt, TV cho đến đồ bếp, chén bát,… Cuối cùng là các chương trình bốc thăm hay mã số dự thưởng khuyến mãi, có thể là từ nhãn hàng, có thể là từ chính các siêu thị đồ gia dụng này tổ chức.

Các chương trình siêu thị khuyến mãi càng làm cho mặt hàng máy lạnh sốt hơn

2.    Khi máy lạnh trở nên món hàng nóng

Với thời tiết ngày hè đến ngày một gần hơn, cái nóng đã lan tràn diện rộng liên tục trong nhiều ngày qua, nhu cầu mua sắm thiết bị chống nóng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Bắt nhịp theo xu hướng này nên hầu hết tất cả các cửa hàng, đại lý, siêu thị đều nhập hàng sớm chuẩn bị sẵn mặt hàng máy lạnh vì biết chúng sẽ trở nên nóng nhanh chóng trong thời gian tới. Cùng với các chương trình siêu thị khuyến mãi thêm vào, quả thật mặt hàng máy lạnh năm nay đã trở nên nóng còn sớm hơn hẳn mọi năm nữa.
Tuy vậy hầu hết các chương trình khuyến mãi này dù cho có là của các siêu thị đồ gia dụng nổi tiếng thì cũng chỉ nhằm kích cầu là chính còn giá trị thực sự của chúng thì vô cùng khác biệt chẳng biết đường nào mà lần. Với lượng cầu cao như vậy mà hầu như không có mấy đối thủ (quạt gần như đã ở một phân cấp khác), quả thật nếu bạn so sánh sẽ thấy giá của máy lạnh hầu hết có phần tăng lên mà thôi. Sau khi được thêm giá thì chúng được gắn bảng khuyến mãi dù giá trị thực vẫn nằm dưới mức đó.

Sáng suốt khi đến các siêu thị đồ gia dụng để chọn được máy lạnh phù hợp cho gia đình


Với mức cung cầu của mùa hè thì ta đều biết điều này là khó tránh khỏi. Điều quan trong nhất là ta nhìn ra được phần giá trị thực này để ra quyết định mua thay vì để các khuyến mãi bề mặt kia dụ dỗ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sáng suốt khi đến các siêu thị đồ gia dụng để chọn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top