728x90 AdSpace

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Khuyến mãi đồ điện lạnh nở rộ

Chuyện này quả thực không có gì mới và lặp lại đều mỗi năm, tuy nhiên với tình hình biến đổi khí hậu gần đây thì càng ngày sự kiện này càng nhộn nhịp hơn nữa. Không bỏ qua thời cơ các siêu thị khuyến mãi hàng điện lạnh để góp phần đẩy sức mua của chúng thêm nhiều hơn. Tuy nói là không có gì mới mẻ, thế nhưng câu chuyện về hàng điện lạnh mùa hè này vẫn cần phải được nhắc lại mỗi năm. Tại các siêu thị đồ gia dụng vào ngày hè thì có một món hàng sốt hơn cả gần như lấn át mọi sản phẩm khác, đó là đồ điện lạnh. 

1.    Nhu cầu điện lạnh tăng cao ngày hè

Đang độ thời tiết chuyển dần từ Xuân sang Hè nên nắng, nóng đã lan tràn diện rộng liên tục trong nhiều ngày qua, nhu cầu mua sắm thiết bị chống nóng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Được biết nhiều người dân e ngại nắng nóng kéo dài, mặt hàng chống nóng lại tăng giá, khan hiếm hàng nên đổ xô đi mua sớm để đề phòng.

Hàng điện lạnh tràn ngập các siêu thị đồ gia dụng

Bắt nhịp theo xu hướng, cách đây 1 tháng, hầu hết tất cả các cửa hàng, đại lý, siêu thị đồ gia dụng đều nhập hàng sớm chuẩn bị sẵn: các dòng quạt điện, quạt hơi nước, quạt phun sương, điều hoà, tủ lạnh, máy lạnh… để đáp ứng nhu cầu mua sắm sớm hơn cho khách, tránh tình trạng cháy hàng khi vào chính vụ.

2.    Khuyến mãi đồ điện lạnh nở rộ

Đi kèm với việc chuẩn bị hàng sẵn là các chương trình siêu thị khuyến mãi dồn dập và cạnh tranh nhau khốc liệt nhằm thu hút khách hàng. Các chương trình giảm giá, mua một tặng một, quà tặng hay rút thăm may mắn nhiều đến nỗi đôi khi bạn sẽ không phân biệt nổi chương trình nào với chương trình nào. Đến bất kỳ siêu thị đồ gia dụng nào vào thời điểm này bạn cũng sẽ thấy khuyến mãi của mặt hàng điện lạnh nằm trên trang đầu hay lấn át tất cả các sản phẩm khác.  Tuy vậy, không phải chương trình khuyến mãi nào cũng như bạn tưởng.

Các siêu thị khuyến mãi nhiều làm người mua cũng rối trí

3.    Cẩn thận khi mua đồ điện lạnh vào mùa hè

Vấn đề của việc mua đồ điện lạnh khuyến mãi nằm ở chỗ phần nhiều trong số đó đều là dạng khuyến mãi gải hay khuyến mãi bề mặt không có giá trị. Hãy tưởng tượng đang là mùa ăn nên làm ra nhất của đồ điện lạnh, thế nên chưa tăng giá thì thôi chuyện các siêu thị khuyến mãi rõ ràng là khó mà tin được. Vậy nên, tốt nhất khi đi mua đồ điện lạnh vào dịp hè, bạn hãy nhìn vào giá thực tế và giá trị sản phẩm sẽ mua để quyết định chứ đừng vì các thông tin khuyến mãi có vẻ hấp dẫn mà để bản thân bị lừa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khuyến mãi đồ điện lạnh nở rộ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top