728x90 AdSpace

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Lưu ý mua rau củ ngày hè

Nếu bạn cần vài gợi ý cho món sinh tố tuyệt vời nhất, hay cách chọn được món như ý tại cửa hàng thực phẩm sạch thì cùng đọc bài viết sau nhé. Mùa hè thế này mà có một ly sinh tố rau quả tươi mát thì đúng là không còn gì bằng đúng không nào. Mùa hè cũng là mùa của vô số loại trái cây thực phẩm sạch tươi mát sẵn sàng để bạn dùng liền mà không cần phải lo lắng về an toàn vệ sinh thực phẩm. 

1.    Sinh tố tươi mát cho mùa hè

Mùa hè là mùa của nhiều loại trái cây rau quả tuyệt vời như bơ, xoài, dưa hấu, sầu riêng… mà tất cả chúng đều có thể dùng để tạo nên các loại sinh tố tuyệt vời. Hãy tưởng tượng giữa một trưa nắng bạn ngồi thư giãn và có một ly sinh tố bổ dưỡng và mát lạnh, lại làm hoàn toàn từ thực phẩm sạch để uống thì sẽ tuyệt vời thế nào. Những ly sinh tố này thêm vào đó còn cực kỳ tốt để bạn giữ được năng lượng cho những ngày hè và tốt cho việc làm đẹp da nữa.

Chọn mua rau củ thực phẩm sạch để làm sinh tố

2.    Lựa chọn rau củ tươi và sạch

Một trong những yếu tố để đảm bảo ly sinh tố của bạn bổ dưỡng cho cơ thể và tươi mát cho ngày hè là chúng được làm từ các loại rau củ thực sự tươi và sạch. Đây là lúc bạn nên tìm đến các cửa hàng thực phẩm sạch hay các siêu thị uy tín để mua hàng. Giá của rau quả tại những nơi này sẽ cao hơn một chút nhưng chúng đảm bảo hơn hẳn.

3.    Lưu ý mua rau củ ngày hè

Tuy vậy không phải chỉ cần mua thực phẩm sạch là bạn đã có thể yên tâm ngay nhé. Ngày hè còn mang đến một vấn đề khác là nhiệt độ cũng có thể dễ dàng khiến cho rau quả của bạn bị mất chất lượng hay hư hỏng đi. Chính vì vậy đừng lơ là việc bảo quản các loại rau củ này trong điều kiện mát để đảm bỏ chất lượng cho chúng nhé. Cũng đừng quên rửa sạch sản phẩm trước khi dùng dù cho chúng có sạch đến mức nào nhé, vì còn có vô số bụi bẩn từ môi trường có thể bám vào chúng từ bên ngoài nữa.

Chọn đồ ở các cửa hàng thực phẩm sạch để có được ly sinh tố chất lượng

4.    Chọn loại rau củ nào mùa hè

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn tại cửa hàng thực phẩm sạch xem nên chọn loại rau củ nào cho món sinh tố của mình. Lời khuyên là bạn nên chọn cân bằng và đa dạng nhiều loại khác nhau. Những loại cung cấp nhiều dinh dưỡng và không quá nhiều đường như bơ hay sầu riêng, những loại mang đến cảm giác mát mẻ và nhiều nước để bù lại cho cơ thể như dưa hấu hay cần tây, cùng những loại cung cấp nhiều vitamin giúp chống oxy hóa bảo vệ cơ thể như cà rốt hay cam. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lưu ý mua rau củ ngày hè Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top