728x90 AdSpace

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ứng dụng những công thức trị sẹo với sữa chua

Nếu bạn thực sự chưa hề biết đến công dụng làm đẹp của chúng thì cùng tìm hiểu ngay nhé. Bạn có biết rằng bạn có thể tìm được rất nhiều loại thuốc liền sẹo tốt ngay tại căn bếp của mình hay không? Có rất nhiều loại thực phẩm có tác dụng kháng khuẩn, thúc đẩy sự tái tạo mô nên vô cùng phù hợp để làm thuốc mờ sẹo ngay tại nhà. Một trong những loại nguyên liệu này mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay chính là sữa chua. 

1.    Công dụng tuyệt vời từ sữa chua

Sữa chua là một sản phẩm kết hợp cả tự nhiên và sự tác động của con người. Từ lâu đời vô số những công dụng đặc biệt cho sức khỏe và làm đẹp của sữa chua đã được ứng dụng phổ biến và một trong số đó là để làm thuốc liền sẹo. Với hàm lượng giàu axit lactic, các lợi khuẩn và hàm lượng các vi chất dinh dưỡng đặc biệt cần thiết cho làn da như: Kali, riboflavin, phốt pho, iốt, kẽm, Vitamin B12 và Vitamin B5,… sữa chua giúp kháng viêm và loại bỏ da chết, kích thích sản sinh tế bào da mới. Những công dụng này trở nên vô cùng phù hợp để chúng làm thuốc mờ sẹo cho da.

Sữa chua là một thành phần thuốc liền sẹo tuyệt vời

2.    Các công thức trị sẹo với sữa chua

Thuốc liền sẹo với sữa chua và nghệ
Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa canh nhỏ mật ong, 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng,
Tiến hành: Cho tất cả sữa chua, mật ong và bột nghệ vào một bát. Khuấy tan hỗn hợp đó đến khi nào sánh lại. Cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh, cho vào tủ lạnh làm mát. Trước khi đắp hỗn hợp này lên da cần làm sạch vùng da có sẹo đi, sau đó đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 – 30 phút kết hợp massage để da săn chắc. Rửa sạch lại bằng nước lạnh, có thể thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng trước khi đi ngủ để quá trình tái tạo tế bào da mới diễn ra nhanh hơn.

Kết hợp sữa chua với các nguyên liệu khác để tạo ra thuốc mờ sẹo hiệu quả

Thuốc mờ sẹo hiệu quả với sữa chua, mật ong và chanh
Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua không đường, 1 muỗng mật ong và 2- 4 giọt nước cốt chanh.

Tiến hành: Trộn 3 loại này với nhau, bạn sẽ có ngay một hợp chất có tác dụng tẩy mờ những vết sẹo lâu năm trên da mình và nhường chỗ cho nét đẹp trẻ trung, căng mịn, hồng hào khiến mọi người phải ganh tị. Mỗi lần đắp khoảng 15 phút rồi mới lau đi, bạn nên áp dụng liên tục từ 5 – 7 đêm. Hỗn hợp dùng không hết bạn cứ cho vào hủ thủy tinh sạch, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh và dùng từ từ. Kết quả đạt được sẽ có thể dễ dàng thận thấy ngay trong tuần đầu tiên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ứng dụng những công thức trị sẹo với sữa chua Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top