728x90 AdSpace

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bổ sung collagen thủy phân giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Hãy cùng tìm hiểu xem 3 loại thức uống bổ dưỡng này có công dụng tuyệt vời như thế nào đối với làn da và sức khỏe bạn nhé! Ngày nay, rất nhiều chị em phụ nữ chọn sử dụng collagen thủy phân, collagen HA để nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa da. Vẫn còn 1 một cách đơn giản và tiết kiệm hơn để chống lão hóa cho làn da và cơ thể đó chính là uống cacao, trà xanh hoặc hỗn hợp chanh tươi + mật ong vào mỗi buổi sáng để thanh lọc cơ thể và ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do. 

1.    Cacao nóng

Khoa học đã chứng minh chất apicachin và catechin trong cacao có tác dụng ngăn cản sự hình thành các gốc tự do hiệu quả-một trong các nguyên nhân chính gây ra lõa hóa. Bên cạnh đó, uống cacao nóng vào mỗi sáng còn giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa thoái hóa não khi về già. Chính vì thế, nhiều phái đẹp ngày nay đã tập thoái quen uống cacao vào mỗi buổi sáng khi thức dậy hoặc sau khi ăn sáng kết hợp với bổ sung collagen thủy phân để tăng cường hiệu quả chống lão hóa cho làn da và cơ thể. Tuy nhiên, bạn không nên uống quá nhiều cacao hoặc uống vào buổi tối vì chúng có thể gây mất ngủ. Nên sử dụng bột cacao nguyên chất, pha với nước ấm và cho thêm đường chứ không nên thêm sữa đặc vì chúng rất dễ gây tăng cân nếu uống thường xuyên.

Uống cacao nóng kết hợp bổ sung collagen thủy phân giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả sau tuổi 30

2.    Trà xanh

Trà xanh chứa hàm lượng ECCG rất cao có tác dụng phá hủy các gốc tự do, thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả. Không những thế, chấ thiamine trong trà xanh còn giúp bạn tỉnh táo và tập trung cao độ trong công việc. Chính vì thế, trà xanh là thức uống quen thuộc của các quý cô văn phòng vào mỗi sáng. Nhâm nhi một tách trà xanh sau bữa ăn sáng không chỉ giúp tinh thần sảng khoái mà còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả từ bên trong. Thay vì bổ sung collagen HA đắt tiền, tại sao bạn không tập thoái quen uống trà xanh để chủ động ngăn ngừa sự suy giảm collagen trong cơ thể ngay từ bây giờ.

Nếu ngại sử dụng collagen HA đắt tiền, hãy tập thói quen uống trà xanh mỗ sáng để ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

3.    Chanh tươi + mật ong

Chanh tươi rất giàu vitamin C có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên một cách hiệu quả trong khi mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da và sức khỏe. Pha nước cốt chanh với nước ấm, thêm một ít mật ong và uống ngay sau khi đánh răng vào mỗi sáng không chỉ giúp rửa sạch ruột, giải độc cơ thể mà còn gián tiếp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả cho da.

Tuy cả 3 loại thức uống trên đều rất tốt cho làn da và sức khỏe nhưng chúng chỉ hạn chế một phần nào lão hóa chứ không thể ngăn chăn chặn lão hóa tuyệt đối khi tuổi tác tăng cao. Chính vì vậy, sau tuổi 30, khi hàm lượng collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm mạnh, bạn cần phải bổ sung collagen từ bên ngoài để ngăn ngừa và khắc phục lão hóa hiệu quả. Bạn nên chọn collagen HA hoặc collagen thủy phân để cơ thể hấp thu tối đa và cho hiệu quả khắc phục lão hóa nhanh chóng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bổ sung collagen thủy phân giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top