728x90 AdSpace

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chống nắng hiệu quả để giúp làn da tươi trẻ

Thực chất, bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nếu biết cách chăm sóc và bảo vệ da hợp lý thay vì sử dụng mỹ phẩm hay các loại collagen HA, collagen thế hệ mới đắt đỏ. Sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ luôn là mong ước của tất cả phái đẹp. Nhiều người không ngại chi tiền cho các loại mỹ phẩm cao cấp, các dòng collagen Mỹ ngoại nhập để duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân. 

1.    Tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ

Mỹ phẩm trang điểm là con dao 2 lưỡi, nó có thể khiến bạn đẹp hơn đồng thời cũng có thể hủy hoại dần làn da của bạn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhiều chị em thường về nhà là ngủ ngay mà bỏ qua bước tẩy trang. Khi ngủ, da sẽ tiết ra dầu kết hợp với lớp trang điểm và bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường sẽ dễ dàng sinh ra mịn, làm to lỗ chân lông hoặc thậm chí là gây viêm da. Chính vì vậy, không ít trường hợp chị em kiên trì bổ sung collagen Mỹ, Nhật đắt tiền nhưng làn da thì ngày một “xuống sắc” do tác dụng khong mong muốn của mỹ phẩm trang điểm.

Dù có bổ sung bao nhiêu collagen Mỹ nhưng nếu không được tẩy trang sạch sẽ thì làn da cũng nhanh chóng bị lão hóa

2.    Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một bước vệ sinh da cực kỳ quan trọng cần được thực hiện ít nhất 1 lần/tuần để giữ cho làn da thông thoáng, mịn màng. Tuy nhiên, rất nhiều chị em thường xem nhẹ và bỏ qua bước chăm sóc da này hoặc thực hiện tẩy tấy bào chết không đúng cách khiến làn da bị khô sạm, bong tróc hoặc tổn thương. Da mặt rất mỏng manh và nhạy cảm vì thế bạn nên chọn các loại gel tẩy có chiết xuất tự nhiên như nha đam, đường nâu…để tránh làm tổn thương da. Khi tẩy, nên dùng ngón áp út massage nhẹ nhàng lên da vì ngón này có lực yếu nhất sẽ tránh làm tổn thương làn da.

3.    Chống nắng

Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng lã hóa vì chúng có khả năng xuyên qua và phá hủy mạng lưới collagen dưới da. Chính vì vậy, thay vì đợi lão hóa đến và tốn khối tiền bổ sung collage HA, collagen Mỹ các loại để khắc phục thì bạn nên thực hiện chống nắng hiệu quả cho da mỗi khi ra ngoài để ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Thay vì tốn nhiều chi phí chống lão hóa bằng các loại collagen HA cao cấp, bạn nên chống nắng cho da để ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

4.    Đắp mặt nạ


Các loại mặt nạ tự nhiên an toàn và tiết kiệm là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khắc phục làn da lão hóa của mình một cách nhanh chóng nhưng ngại tốn kém cho các loại collagen Mỹ, Nhật đắt tiền. Một gợi ý nhỏ là  khoai tây + sữa tươi, sữa chua + trà xanh, yến mạch + mật ong…là những phối thức tuyệt vời bạn có thể sử dụng hằng ngày để chăm sóc và phục hồi lão hóa cho da mặt.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chống nắng hiệu quả để giúp làn da tươi trẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top