728x90 AdSpace

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Lên danh sách những món đồ cần mua

Sau đây là 3 mẹo mua hàng khuyến mãi mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua! Nếu có dịp ghé thăm những hệ thống siêu thị đồ gia dụng lớn vào dịp hè hoặc thời điểm cuối năm, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi dòng người xếp hàng ồ ạt, nô nức đi mua hàng khuyến mãi. Tuy nhiên, đừng biến mình thành thành nạn nhân của cơn lốc mua sắm đồ gia dụng mà hãy là người mua hàng tỉnh táo, sáng suốt trước mọi lời mời chào. 
1.   Lên danh sách những món đồ cần mua
Việc mua hàng khuyến mãi ở các siêu thị đồ gia dụng bao giờ cũng thật hấp dẫn. Sự đa dạng về mẫu mã và giá cả của các mặt hàng cũng như không gian vô cùng hào nhoáng bên trong siêu thị có khả năng khiến bạn quên đi mục đích đầu tiên của mình.
Do vậy, bạn cần lập danh sách những mặt hàng đồ gia dụng cần thiết trước khi mua sắm tại siêu thị. Có nhiều kênh như tờ rơi, truyền hình và đặc biệt là Internet để bạn làm điều này. Hãy cố gắng định hình trước các sản phẩm, tính năng, thương hiệu và mức giá cho sản phẩm cần mua để tránh lãng phí tiền bạc vào những  món hàng phát sinh không cần thiết.
2.   Đừng mua vội, hãy so sánh cái đã!
Bạn đang phân vân về chức năng của sản phẩm này? Bạn đang lưỡng lự bởi giá cả chưa thực sự hợp lí? Hãy tận dụng thời gian, đừng quá nóng vội đưa ra quyết định nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về sản phẩm ấy. Khi đi mua sắm tại siêu thị đồ gia dụng, bạn hãy so sánh, cân nhắc các ưu, nhược điểm món hàng này, trong trường hợp khó ra quyết định thì đừng ngần ngại hỏi ý kiến từ nhân viên tư vấn.
Khi đi mua sắm tại siêu thị đồ gia dụng, bạn hãy so sánh, cân nhắc các ưu, nhược điểm món hàng này
3.   Đừng ngại hỏi nhân viên tư vấn
Không phải ngẫu nhiên mà tại các siêu thị đồ gia dụng uy tín lại dày đặc nhân viên tư vấn bán hàng đến như vậy. Nhiều người vẫn rất ngại ngùng trong việc hỏi han về chất lượng, xuất xứ sản phẩm khi mua hàng khuyến mãi dẫn đến tình trạng mua nhầm, mua phải hàng không phù hợp,… Các nhân viên tư vấn là những người được trả lương để hỗ trợ người tiêu dùng về những lợi ích, chức năng, xuất xứ của sản phẩm đồ gia dụng nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, bạn cần phải phân biệt đâu là sự thật, đâu là quảng cáo của người tư vấn nhằm kích thích việc mua hàng của bạn.
Nhiều người vẫn rất ngại ngùng trong việc hỏi thăm về chất lượng, xuất xứ sản phẩm khi mua hàng khuyến mãi
4.   Lựa chọn sản phẩm có đồ thay thế, bảo hành đơn giản

Để tiết kiệm chi phí tối đa, hãy nói không với các sản phẩm có chi phí vận chuyển, bảo trì, phụ kiện thay thế cao. Khi mua hàng khuyến mãi tại các siêu thị đồ gia dụng, người tiêu dùng nên kiểm tra kĩ thời gian bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng. Những quyền lợi được bảo trì, bảo dưỡng định kì từ người bán hay nhà sản xuất là rất cần thiết đối với người tiêu dùng, giúp họ tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa nếu chẳng may sản phẩm gặp bất trắc. Hiện nay tại các siêu thị đồ gia dụng uy tín, một số các sản phẩm khuyến mãi có chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng không thua gì sản phẩm bình thường, người tiêu dùng có thể tận dụng điều này để bảo hành đồ gia dụng trong gia đình mình được tốt hơn. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lên danh sách những món đồ cần mua Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top