728x90 AdSpace

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Các chương trình siêu thị khuyến mãi lớn

Nhất là đối với mặt hàng TV vốn được coi là hàng “hơi thiết yếu” ai ai cũng cần thì càng phải kích cầu nhiều hơn. Việc các siêu thị khuyến mãi vào dịp Tết thì đã không còn gì quá lạ nữa rồi. Tuy nhiên muốn tăng được doanh thu và kích thích nhu cầu khách hàng thì còn phải có nhiều chương trình mua hàng khuyến mãi vào cả các dịp khác nữa. 

Các chương trình siêu thị khuyến mãi lớn đang tập trung mạnh vào mặt hàng TV LCD với mức giảm bất ngờ

Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng giám đốc siêu thị điện máy Pico, chi nhánh Hà Nội cho biết, việc mặt hàng TV thời điểm này có những model giá thậm chí còn thấp hơn dịp Tết là bởi các chương trình ưu đãi đầu năm riêng của siêu thị. Bên cạnh các chương trình tặng quà và ưu đãi được các nhà phân phối giữ giống như trước Tết thì tùy vào từng siêu thị, trung tâm sẽ có thêm chương trình tặng thêm quà hay lì xì đầu năm. Tuy nhiên, tùy theo quy mô cũng như chính sách mà có nơi áp dụng chương trình mua hàng khuyến mãi chứ không phải toàn thị trường.
Cụ thể hơn, tại siêu thị điện máy Media Mart, số lượng TV nhận được ưu đãi lớn trong chương trình siêu thị khuyến mãi lên tới gần 15 model, gồm cả dòng giá rẻ như LCD, Plasma cho tới các dòng LED, 3D và Smart TV cao cấp. Tùy vào kích thước màn hình, giá bán và model sản phẩm mà mức giảm được thông báo từ một cho tới 2 triệu đồng, đi kèm quà tặng là máy ảnh kỹ thuật số trị giá 2 triệu đồng hoặc bộ bát đĩa sứ. Bên cạnh đó các model LCD và LED 3D tùy vào từng kích thước cũng được giảm từ 500 nghìn cho tới 2 triệu đồng.
Các siêu thị điện máy khác như Pico (Hà Nội) hay Nguyễn Kim (TP HCM) cũng đua nhau tung ra các chương trình mua hàng khuyến mãi không thua kém dành cho mặt hàng TV dành cho dịp này. Điều này khiến cho thị trường TV trong nước nhận được nhiều khuyến mại không thua kém thậm chí còn nhỉnh hơn cả dịp Tết về số lượng model lẫn giá trị ưu đãi

Nhiều người cũng nhận định khác hơn rằng những chương trình mua hàng khuyến mãi này chỉ để khởi động năm mới chứ không nhằm mục đích tăng doanh số


Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định rằng các siêu thị khuyến mãi hay giảm giá mặt hàng TV trong thời gian này không có nhiều ý nghĩa về mặt phát triển doanh số giống như dịp Tết, thay vào đó mang mục đích chính là khởi động một mùa mua sắm mới cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các chương trình siêu thị khuyến mãi lớn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top