728x90 AdSpace

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cách giúp săn hàng khuyến mãi tại các siêu thị

Dịp hè là thời điểm “vàng” để các siêu thị khuyến mãi hàng hóa ồ ạt, với mục đích kích cầu tiêu dùng trong nước. Bên cạnh việc mua hàng khuyến mãi trong các siêu thị lớn, hiện nay người tiêu dùng chỉ cần ngồi tại nhà, thực hiện vài thao tác nhấp chuột máy tính là có thể mua được món hàng như ý.
1.   “Săn” hàng khuyến mãi tại các siêu thị
Chị Minh (giảng viên đại học-TPHCM) nhiệt tình chia sẻ về trải nghiệm mua hàng siêu thị khuyến mãi ở hệ thống Big C: “Mỗi dịp hè đến, gia đình tôi lại đến siêu thị, vào quầy hàng khuyến mãi để mua quần áo đi du lịch. Phải nói là giá rẻ đến bất ngờ, có những cái áo tôi chỉ mất vỏn vẹn 50,000 đồng để mua, mà chất lượng không hề tồi chút nào”. Ngoài các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, các mặt hàng đồ gia dụng tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một tặng một, với những cách sắp xếp hàng hóa rất kích thích thị hiếu người tiêu dùng.
Mua hàng khuyến mãi tại các siêu thị lớn luôn là sự lựa chọn của phần đông người tiêu dùng bởi rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Khác với việc mua hàng trên mạng, người tiêu dùng có thể nhận biết các chương trình khuyến mãi thực tới đâu, các sản phẩm có phải hàng cũ hoặc hàng thanh lí hay không, quà tặng kèm liệu có phải là hàng tốt,… 
Người tiêu dùng Việt Nam thường có thói quen mua hàng khuyến mãi tại các hệ thống siêu thị lớn
2.   “Săn” hàng khuyến mãi online
Một trong những ưu điểm khiến mua hàng khuyến mãi tại các website hơn hẳn mua hàng tại siêu thị chính là tính tiện dụng của nó. Chẳng phải di chuyển đến địa điểm siêu thị khuyến mãi xa xôi, người tiêu dùng chỉ cần nhấp chuột vào sản phẩm mình thích, kiểm tra tình trạng giá cả khuyến mãi rồi quyết định mua thôi.
Khỏi cần phải đến các siêu thị khuyến mãi hàng hóa, người tiêu dùng có thể săn hàng giảm giá qua mạng
Trong những năm gần đây, thị trường kinh doanh trực tuyến trở thành mảnh đất “béo bở” cho rất nhiều các nhà kinh doanh muốn nhanh chóng sinh lãi. Các chủ cửa hàng online dần dần nhạy bén hơn trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc, có giá trị cao để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Khuyến mãi theo giờ vàng là một trong những hình thức phổ biến được áp dụng để tăng lượng đặt mua của khách hàng. Nắm được tâm lí mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng có xu hướng thong thả hơn việc đi siêu thị, các cửa hàng trực tuyến thường rút ngắn thời gian khuyến mãi, chia nhỏ ra thành nhiều đợt nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tuy mua hàng khuyến mãi trên mạng mang đến rất nhiều lợi ích bởi tính tiện dụng của nó, nhưng vẫn còn đó rất nhiều cạm bẫy bán hàng “treo đầu dê, bán thịt chó” mà người tiêu dùng nhất định phải cảnh giác. Thời điểm vào hè và những dịp cuối năm, vấn đề chất lượng của mặt hàng khuyến mãi luôn ở mức báo động vì giá cả thấp, chất lượng cũng không hề tốt như các nhà sản xuất đã cam kết. Nếu người tiêu dùng không đề cao cảnh giác, ta sẽ dễ biến mình thành nạn nhân của cơn lốc mua sắm ồ ạt, sớm muộn cũng sẽ xảy ra tình trạng “mua nhiều, xài chẳng được bao nhiêu!”. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách giúp săn hàng khuyến mãi tại các siêu thị Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top