728x90 AdSpace

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cùng tìm hiểu về yến mạch

Nếu như bạn hỏi đâu là loại thuốc chống sẹo tự nhiên phổ biến nhất tại châu Âu thì câu trả lời có thê tìm được ngay không khó khăn gì đó chính là yến mạch. Loại nguyên liệu này từng là ngũ cốc chính nơi đây nhưng đồng thời cũng là thuốc làm mờ sẹo cực kỳ hiệu quả mà ta không nên bỏ qua. Ngày nay chúng vẫn được sử dụng rộng rãi khắp nơi, còn nếu như bạn vẫn chưa biết đến chúng thì nhất định phải đọc ngay bài viết sau.

1.    Cùng tìm hiểu về yến mạch

Không có loại ngũ cốc nào phổ biến ở châu Âu và Nga hơn là yến mạch, và cũng không có sản phẩm thuốc chống sẹo thiên nhiên nào được sử dụng tại đây nhiều hơn chúng. Đúng với tinh thần càng đơn giản càng hiệu quả, người dân Nga sử dụng ngay chính thứ lương thực phổ biến nhất và chúng hóa ra lại có hiệu quả cực kỳ tốt. Có được điều nỳ là nhờ yến mạch bản thân chúng cũng đã là một loại thực phẩm đầy dinh dưỡng rồi. Chúng giúp nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da sẹo để chúng tái tạo lại như cũ, tương tự như các loại thuốc làm mờ sẹo đặc trị khác. Bạn có thể tìm mua và sử dụng yến mạch ngay tại nhà theo các cách sau đây.

Yến mạch được sử dụng như một loại thuốc làm mờ sẹo từ lâu đời

2.    Thuốc chống sẹo với yến mạch

Bột yến mạch và mật ong: cho bột yến mạch vào một chiếc nồi, bỏ thêm vài thìa nước và đun sôi thành một hỗn hợp sệt sệt. Tiếp đến, các bạn cho thêm nước cốt chanh, khuấy đều và tắt bếp. Sau khi để nguyên liệu nguội, các bạn cho thêm mật ong vào, trộn đều và đắp đều lên mặt. Các bạn để mặt nạ này trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh.
Yến mạch và sữa chua: cho vào bát 2 muỗng bột yến mạch + 2 thìa sữa chua không đường + 1 thìa nước chanh tươi. Sau đó dùng thìa trộn đều nếu hỗn hợp hơi khô có thể cho thêm nước cốt chanh đến khi thấy hỗn hợp sánh lại là có được thuốc làm mờ sẹo như mong muốn rồi. Đem hỗn hợp vừa làm thoa lên vùng da có sẹo lồi, để khoảng 4 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Hãy thực hiện cách làm này 4 lần / 1 tuần trong khoảng 2 tháng.

Thuốc chống sẹo với yến mạch và sữa chua cực kỳ hiệu quả

Yến mạch với nước chanh: tiến hành pha trộn hỗn hợp theo công thức 1:3 gồm 1 thìa bột yến mạch và 3 thìa nước cốt chanh. Ngoài ra để bổ sung tính mát và làm dịu làn da bạn có thể cho thêm sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp và dùng hỗn hợp đó bôi đều lên vùng da bị sẹo. Nằm chờ trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cùng tìm hiểu về yến mạch Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top